ทำไม เฮาส์ 35 ทาวน์โฮม แจ้งวัฒนะ ถึงน่าลงทุนมากที่สุด

ทาวน์โฮม แจ้งวัฒนะ
ทาวน์โฮม แจ้งวัฒนะ

ปัจจุบันถนนแจ้งวัฒนะได้เป็นศูนย์รวมของสถานที่สำคัญๆ เช่น ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี เซนทรัลแจ้งวัฒนะ และออฟฟิตมากมาย  ทำให้ถนนแจ้งวัฒนะเป็นทำเลทอง ที่มีคนต้องการจับจองทั้งเพื่อเป็นที่อยู่ และเพื่อทำธุรกิจเป็นจำนวนมาก จึงยากมากที่จะหาบ้าน ทาวน์โฮม หรือโฮมออฟฟิตที่มีขนาดใหญ่ พรีเมี่ยม อีกทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทาง รวมถึงมีฟังค์ชั่นที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ใครที่กำลังมองหาบ้าน ทาวน์โฮมใหม่ ในย่านแจ้งวัฒนะ เรามาดูเหตุผลที่ว่า

“ทำไม เฮ้าส์ 35 ถึงเป็นทาวน์โฮมที่น่าลงทุนที่สุด”

ทาวน์โฮม แจ้งวัฒนะ
ทาวน์โฮม แจ้งวัฒนะ

1 . HAUS35ทาวน์โฮมบนทำเลผืนสุดท้ายที่ “แจ้งวัฒนะ”

ปัจจุบันแจ้งวัฒนะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทั้งด้านการคมนาคม ที่อยู่อาศัย แหล่งงาน และแหล่งช๊อปปิ้งอย่าง #Centralแจ้งวัฒนะ…ต้องบอกเลยค่ะว่าสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนตอบสนองไลฟ์ไสตล์การใช้ชีวิตสุดๆ ซึ่งสำหรับคนที่อยากได้บ้านแล้ว #HAUS35 ตอบโจทย์ในเรื่องทำเลสุดๆ เพราะในอนาคตพื้นที่นี้คือทำเลของคอนโด ได้บ้านในทำเลคอนโดนี้คุ้มสุดๆ

ทาวน์โฮม แจ้งวัฒนะ
ทาวน์โฮม แจ้งวัฒนะ

2. ปล่อยให้เช่าคุ้มๆ ราคาเบื้องต้น 20,000 – 40,000 บาท

อยากมีทาวน์โฮมสักหลังไว้ลงทุนปล่อยเช่าแต่ก็กลัวราคาปล่อยเช่าไม่คุ้มเกรงจะขาดทุน… แต่กับ#HAUS35 ไม่ต้องกลัว เพราะลงทุนกับ HAUS35 ตอนนี้เรามีราคาปล่อยเช่าอยู่ที่หลังละ 15,000-25,000 บาท เรียกว่าซื้ออยู่ก็คุ้มปล่อยเช่าก็ไม่ขาดทุนแน่นอน

ทาวน์โฮม แจ้งวัฒนะ
ทาวน์โฮม แจ้งวัฒนะ

3. มีชีวิตดีๆที่ไม่ติดไฟแดง

ในอนาคตท่านที่อยู่ที่แจ้งวัฒนะ จะสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างหมอชิต พระราม9 สีลม สาทร ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพราะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่เชื่อมกับรถไฟฟ้าถึง 4 สาย ได้แก่ สายสีม่วง / สายสีแดง / สายสีเขียว และสายสีส้ม #HAUS35 ติดทั้งทางด่วน และรถไฟฟ้า เรียกว่าตอบโจทย์ในเรื่องการเดินทางสุดๆ

ทาวน์โฮม แจ้งวัฒนะ
ทาวน์โฮม แจ้งวัฒนะ

4. มีบ้านในที่ดินราคาสูง แถบโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู

ปัจจุบันที่ดินแถบถนนแจ้งวัฒนะ ราคาประเมินที่ดินอยู่ที่ 130,000-140000 บาท ต่อต.ร.ว. อันเนื่องมาจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู และแน่นอนว่าเมื่อโครงการก่อสร้างเสร็จสิ้นหรือเปิดให้บริการ ราคาที่ดินจะพุงไปอีกขนาดไหน ยิ่งเป็นราคาบ้านแล้วยิ่งมาราคาสูงเข้าไปใหญ่หากไม่รีบซื้อตอนนี้ ในอนาคตคงปรับราคาขึ้นอีกหลายเท่าตัว

ทาวน์โฮม แจ้งวัฒนะ
ทาวน์โฮม แจ้งวัฒนะ

5. ส่วนลดและของแถม รวมมูลค่า 500,000 บาท

ถ้าคุณกำลังตามหาทาวน์โฮมเท่ๆ แนวๆ ไว้อยู่อาศัย แน่นอนต้องคำนึงถึงทำเลที่ตั้ง การเดินทางที่สะดวกสบายเข้าออกใจกลางเมืองได้รวดเร็ว อยู่ในพื้นที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งหายากมากในแถบแจ้งวัฒนะ แต่สำหรับ #HAUS35ตอบทุกโจทย์ที่คุณตามหา หากถ้าซื้อตอนนี้คุณจะได้รับของแถมมูลค่า 5 แสนบาท !! คุ้มสุดๆมีอะไรบ้าง

ฟรี ค่าโอน

ฟรี ค่าจดจำนอง

ฟรี ส่วนกลาง

ฟรี มิเตอร์ไฟฟ้า ประปา

ฟรี แอร์ !!

ฟรี เฟอร์ !!

ฟรี เครื่องทำน้ำอุ่นทุกห้องน้ำ!!

ฟรี ม่านทั้งหลัง !!

ฟรี ค่าทางด่วนยาว5ปี

ยื่นเอกสารกู้ภายใน7วัน รับเลยยยยย

แท็งค์น้ำ ปั๊มน้ำ พร้อมติดตั้ง….

[]
1 Step 1
Previous
Next