เฮ้าส์โคลเวอร์ ทาวน์โฮมแฝด ทำเลราชพฤกษ์ คว้ารางวัล โครงการอสังหาฯดีเด่น ปี 2018

คุณนวนุช สกุลคู  กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารโครงการเฮ้าส์ โคลเวอร์  เครือบริษัท พีซ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด รับมอบรางวัลจากบริษัท เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส…

เทคนิคเลือก บ้านอยู่สบาย ถูกใจ ใช่เลย

บ้านอยู่สบาย มีวิธีเลือกอย่างไร หรือเคล็ดลับสำคัญอะไร โดยเฉพาะเรื่องรายละเอียดเล็กน้อยที่ไม่ควรมองข้าม ลองมาดูว่าถ้าคุณจะซื้อบ้านใหม่ในวันนี้ คุณควรคิดถึงเรื่องอะไรบ้างที่สำคัญด้วยเคล็ดลับต่อไปนี้   สถานที่ใกล้เคียงบ้านอยู่สบาย คงไม่สบายแน่ หากต้องเดินทางไกล ๆ ไป – กลับระหว่าง บ้านกับที่ทำงานทุกวัน…

บ้านเพดานสูง สไตล์ Duplex ดีต่อกาย สบายต่อใจ

คุณเคยสงสัยมั้ยว่าบ้านธรรมดาทั่วไปควรมีความสูงจากพื้นจรดเพดานเทาไหร่ ถึงให้ความรู้สึกอยู่สบายและไม่อึดอัด และทำไมบ้านบ้านในยุคปัจจุบันถึงนิยมออกแบบเป็น บ้านเพดานสูง สไตล์ Duplex ทำให้บ้านโปร่งสบาย ไร้ความอึดอัด บ้านโดยทั่วไปจะมีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานอยู่ที่ประมาณ 2.6 – 3.0 เมตร ซึ่งเป็นขนาดความสูงที่ลงตัวกับการอยู่อาศัย แต่สำหรับ บ้านเพดานสูง…

มือใหม่ควรรู้! เลือกซื้อทาวน์โฮม อย่างไรให้คุ้มค่า

มือใหม่ควรรู้! เลือกซื้อทาวน์โฮม อย่างไรให้คุ้มค่า ทาวน์โฮม หนึ่งในรูปแบบของบ้านที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน วิธีการ เลือกซื้อทาวน์โฮม นอกจากบ้านเดี่ยวที่มีราคาสูง ทำให้หลายคนซึ่งมีงบประมาณอันจำกัดไม่สามารถเอื้อมถึงความฝันเหล่านั้นได้ ดังนั้น ทาวน์โฮมจึงกลายมาเป็นหนึ่งทางเลือกของที่พักอาศัย ซึ่งมีราคาให้เลือกหลากหลายระดับ แต่สำหรับมือใหม่ การ เลือกซื้อทาวน์โฮม…

วิธีเลือก ทาวน์โฮมทำเลดี ราคาคุ้ม

การจะเป็นเจ้าของบ้านสักหลังหนึ่งนั้น วิธีเลือก ทาวน์โฮมทำเลดี บทความนี้สำหรับคนธรรมดาทั่วๆไปแล้วไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องดูจากปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ทำเล ราคาหรือสภาพแวดล้อมต่างๆ ทาวน์โฮม จึงเป็นหนึ่งในรูปแบบบ้านที่กำลังได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เนื่องจากบ้านเดี่ยวมีราคาสูง สำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัดนั้นจึงเป็นไปได้ยากที่จะจับจอง ทาวน์โฮม จึงกลายมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ คุ้มค่า และเหมาะกับการ ลงทุน ด้วยปัจจัยหลายอย่าง เช่น…

อยู่ ทาวน์โฮม แบบได้อารมณ์…เหมือนอยู่บ้านเดี่ยว

ความสุขของคนมีบ้านไม่ว่าจะหลังเล็กหรือว่าหลังใหญ่ ไม่ว่าจะ บ้านเดี่ยว หรือ ทาวน์โฮม ไม่สำคัญเท่าการได้อยู่กันพร้อมหน้ากันในครอบครัว หลายคนฝันอยากจะมีบ้านพักผ่อนสบายๆ ในวันเพลินๆ โดยเฉพาะผู้ที่กำลังสร้างครอบครัว ต้องการลงหลักปักฐาน หรือมนุษย์เงินเดือนที่ต้องทำงาน ห่างไกลจากบ้านเกิด การมีบ้านเป็นของตัวเองในเมืองหลวงเป็นสิ่งที่ปรารถนาอย่างยิ่ง โดยเฉพาะ ”…

5ข้อดีของการอยู่ทาวน์โฮม

5ข้อดีของการอยู่ทาวน์โฮม ในตลาดซื้อ-ขายบ้านปัจจุบันนั้น มีประเภทของที่พักอาศัยให้เราได้เลือกดูกันหลากหลาย หนึ่งในนั้นก็คือ ทาวน์โฮม ชื่อใหม่ของทาวน์เฮ้าส์ ที่มาพร้อมกับเหตุผลดีๆ 5 ข้อที่ทำให้คุณเข้าใจได้ว่าทำไมต้องมีมันไว้ในครอบครอง   1.ฟังก์ชั่นครบ ทาวน์โฮมนั้นก็คือส่วนผสมที่ลงตัวของบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม ดังนั้น มันจึงสนองตอบฟังก์ชั่นการใช้งานสำหรับการพักอาศัยได้เป็นอย่างดี และถ้าคุณมีงบประมาณไม่เกิน…

5สิ่งสำคัญที่ต้องรู้เมื่อจะกู้ซื้อบ้าน

สำหรับคนที่มีฝัน และต้องการมีบ้านสักหลัง มีความพร้อมประมาณหนึ่ง และต้องการเงินก้อน เพื่อมาหมุนไม่ให้ขาดมือ และใช้จ่ายได้อย่างปกติ สินเชื่อบ้าน จึงเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้มีฝัน อังนั้น เราจะมาดูกันว่ามีหลักการอะไรที่เราควรรู้ เมื่อคิดจะ กู้ซื้อบ้าน ดูความเหมาะสมของหลักประกันและคุณสมบัติของผู้กู้ ทาง ธนาคารหรือสถาบันการเงิน…

เคล็ดลับการกู้ซื้อบ้าน

การปล่อยสินเชื่อของสถาบันการเงินหลาย ๆ แห่งอาจจะมีเงื่อนไขที่เข้มงวดขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าธนาคารจะไม่ปล่อยสินเชื่อให้เลย ในทางกลับกัน ธนาคารนั้นมีอัตราการแข่งขันสูงขึ้น เพื่อปล่อยกู้ให้กับผู้ที่ธนาคารมองกว่า มีเครดิตที่ดีพร้อมตามเกณฑ์ที่ธนาคารตั้งไว้ ซึ่งคนส่วนมากยังจำเป็นต้องใช้แหล่งเงินจากธนาคารในการซื้อบ้าน การขอสินเชื่อหรือกู้เงินจึงเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้น คุณต้องทำความเข้าใจและศึกษาในรายละเอียดต่าง ๆ อย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันการสูญเสียเงินมากเกินความจำเป็นได้…

4 วิธีเลือกธนาคารในการกู้ซื้อบ้าน

เมื่อตัดสินใจที่จะมีบ้านใหม่อาจเป็นเพราะเริ่มมีครอบครัวใหม่ ข้าวใหม่ปลามัน หรือต้องการเปลี่ยนบ้านใหม่ เพราะบ้านเราเล็กไปบ้างเก่าไปบ้างหรือเป็นเพราะย้ายที่อยู่ใหม่ก็ต้องการบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้วต้องการขยายปรับปรุงบ้านใหม่เหล่านี้แน่นอนว่าผู้ซื้อหรือผู้สร้างบ้านย่อมศึกษาทำเล ประเภทบ้าน ราคา สิ่งแวดล้อมที่ต้องการให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ตัวเอง สิ่งที่ต้องเตรียมตัวคือเตรียมเงินได้ออมไว้ส่วนหนึ่งสำหรับเป็นเงินมัดจำ เงินดาวน์ เงินส่วนเพิ่มสำหรับการสร้างบ้านที่ไม่ให้ “บาน” มิฉะนั้นก็ต้อง “บ้า” ไปเลย ส่วนที่เหลือซึ่งเป็นส่วนใหญ่ก็ต้องไปขอกู้กับสถาบันการเงินต่างๆ จะกู้ที่ใหนดี สถาบันการเงินที่ให้กู้มีหลากหลาย…